Thông tin tuyển dụng

Bạn có năng lực, khát khao phát triển và sẵn sàng nỗ lực theo đuổi mục tiêu thăng tiến trong sự nghiệp, hãy đến với MOBIFONE - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 -  đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone – doanh nghiệp hoạt động khai thác và kinh doanh dịch vụ thông tin di động, công nghệ thông tin - phân phối và bán lẻ - đa phương tiện. Chúng tôi tự hào là Top 5 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có ảnh hưởng lớn nhất đối với Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007 - 2017), đứng thứ 25 trong “Top 500 doanh nghiệp Việt Nam có lợi nhuận tốt nhất” năm 2019, một trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu 2019 và là một trong 10 top doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu của Việt Nam 2019.

Chúng tôi đang tuyển dụng các vị trí sau:
[accordion]
 [item title="1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG"]
Năng lực liên quan
·         Knowledge - Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
·         Knowledge - Công cụ tin học văn phòng, các phần mềm CRM
·         Knowledge - Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh
·         Skill - Kĩ năng giao tiếp
·         Skill - Năng lực giải trình
·         Skill - Kỹ năng quản trị thay đổi
·         Skill - Kĩ năng đàm phán và thuyết phục
·         Skill - Kĩ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
·         Skill - Kĩ năng tổ chức và quản lý thời gian
·         Skill - Kĩ năng quản trị mối quan hệ
·         Skill - Tư duy tập trung vào kết quả
·         Attitude - Bảo mật kinh doanh
·         Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm

Bộ câu hỏi phỏng vấn
·         Bạn kinh doanh loại hình sản phẩm nào tại công ty gần đây nhất? Hãy mô tả về sản phẩm và tập khách hàng của sản phẩm đó.
·         Thử thuyết phục tôi sử dụng sản phẩm đó của bạn.
·         Quy mô nhóm làm việc của bạn ở công ty đó là bao nhiêu người?
·         Chỉ tiêu doanh số của bạn ở công ty đó là bao nhiêu? Nhóm làm việc của bạn đã làm cách nào để đạt tới chỉ tiêu đó?
·         Mô tả quy trình bán hàng tại công ty gần đây nhất mà bạn làm việc. Theo bạn thì quy trình đó có điểm gì hiệu quả và điểm gì chưa hiệu quả?
·         Mô tả lại một thương vụ thành công nhất của bạn. Bạn thấy thương vụ đó có điểm gì đáng chú ý?
·         Mô tả lại một khách hàng khó tính nhất mà bạn từng làm việc cùng. Bạn đã làm thế nào để đối phó với khách hàng đó?
·         Đến lúc nào thì bạn ngừng theo đuổi một khách hàng tiềm năng?
·         Nếu được yêu cầu phải tăng doanh thu lên X% trong thời gian Y, bạn nghĩ mình sẽ làm như thế nào để đạt được con số này?
·         Nếu tỉ lệ hài lòng của khách hàng thấp, bạn sẽ làm thế nào để cải thiện con số này?
[/item]
 [item title="2. NHÂN VIÊN MARKETING"]
Năng lực liên quan
  • Knowledge - Kiến thức Marketing căn bản và cách sử dụng các công cụ Marketing cơ bản
  • Skill - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Skill - Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
  • Skill - Kỹ năng quản trị thay đổi
  • Skill - Kỹ năng tư duy chiến lược
  • Skill - Tư duy tập trung vào kết quả
  • Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
  • Skill - Tự học, tự trau dồi
  • Skill - Tư duy trực giác
  • Attitude - Năng lực sáng tạo và đổi mới
  • Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
  • Attitude - Nhạy bén
  • Attitude - Bảo mật kinh doanh
Bộ câu hỏi phỏng vấn
  • Quan niệm của bạn về hoạt động Marketing?
  • Bạn có kinh nghiệm sử dụng các công cụ marketing nào?
  • Ở vị trí cũ của bạn, bạn chịu trách nhiệm cho những kênh truyền thông nào? Hiệu quả của chúng như thế nào? Bạn dùng cách nào để đo lường hiệu quả đó?
  • Kể lại một chiến dịch marketing thành công nhất mà bạn từng thực hiện. Bài học rút ra từ thành công đó là gì?
  • Kể lại một chiến dịch marketing mà bạn không đạt được hiệu quả như mong muốn. Theo bạn thì điều gì có thể được cải thiện ở chiến dịch đó?
  • Theo bạn thì sản phẩm của chúng tôi có thể tiếp cận đến những đối tượng độc giả nào? Bạn sẽ làm cách nào để gia tăng traffic cho chúng tôi?
  • Bạn thường trau dồi kiến thức Marketing của mình như thế nào? Kể tên một chiến dịch Marketing/một thương hiệu có cách làm Marketing mà bạn yêu thích, lí do bạn yêu thích chiến dịch/thương hiệu đó là gì?
[/item]
 [item title="3. NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING"]
Năng lực liên quan
  • Knowledge - Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ
  • Knowledge - Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh
  • Skill - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Skill - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
  • Skill - Kỹ năng tư duy chiến lược
  • Skill - Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
  • Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
  • Skill - Kỹ năng quản trị xung đột
  • Skill - Tự học, tự trau dồi
  • Skill - Kỹ năng đối mặt với áp lực
  • Skill - Kỹ năng đào tạo
  • Attitude - Tỉ mỉ, cẩn thận
  • Attitude - Nhạy bén
  • Attitude - Bảo mật kinh doanh
  • Attitude - Bền bỉ, kiên trì
Bộ câu hỏi phỏng vấn
  • Kể tên các kênh và công cụ truyền thông số mà bạn từng có kinh nghiệm làm việc. Kênh và công cụ nào theo bạn sẽ phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi?
  • Bạn sẽ sử dụng KPI nào để đánh giá độ hiệu quả của hoạt động email marketing?
  • Theo bạn có những lí do nào khiến cho chiến lược SEO không đạt hiệu quả như mong muốn?
  • Kinh nghiệm sử dụng và quản lý ngân sách quảng cáo của bạn.
  • Bạn dựa vào những chỉ số KPI để theo dõi công việc hàng ngày?
  • Bạn đã bao giờ tham gia một chiến dịch digital marketing thất bại chưa? Nếu có, vấn đề gì đã xảy ra? Nếu có cơ hội làm lại, bạn sẽ thay đổi điều gì?
  • Làm thế nào để bạn giải quyết mâu thuẫn trong phòng ban?
  • Chia sẻ một lần bạn triển khai dự án cùng nhiều phòng ban khác nhau. Bạn đã ưu tiên các đầu việc thế nào? Làm thế nào để bạn đảm bảo mọi việc diễn ra theo đúng tiến độ?
  • Bạn cập nhật các công cụ và kỹ thuật marketing mới như thế nào?
[/item]
 [item title="4. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG"]
Năng lực liên quan
  • Knowledge - Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ
  • Knowledge - Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh
  • Knowledge - Trình độ ngôn ngữ
  • Skill - Kỹ năng giao tiếp
  • Skill - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Skill - Tư duy tập trung vào kết quả
  • Skill - Kỹ năng làm việc nhóm
  • Skill - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Skill - Năng lực giải trình
  • Skill - Kỹ năng đối mặt với áp lực
  • Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
  • Attitude - Tỉ mỉ, cẩn thận
  • Attitude - Nhạy bén
  • Attitude - Bền bỉ, kiên trì
Bộ câu hỏi phỏng vấn
  • Bạn biết những kênh thông tin nào có thể đăng các thông tin hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho công ty? Bạn có đề xuất gì về cách tối ưu các kênh thông tin đó để khách hàng dễ tiếp cận và nắm bắt thông tin hơn không?
  • Bạn có thể nêu một quy trình xử lý khiếu nại từ phía khách hàng mà bạn nắm được không?
  • Anh A là một khách hàng mới của công ty, ở mức độ khá quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của công ty. Nếu bạn được giao là người chăm sóc khách hàng cho anh A, bạn sẽ tiếp cận và giúp đỡ anh ấy như thế nào?
  • Chị B là một khách hàng VIP của công ty. Chị B có một yêu cầu đòi hỏi công ty phải thay đổi dịch vụ nhằm phù hợp nhu cầu mới phát sinh của chị ấy. Bạn sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào?
  • Bạn có thường xuyên xem các chính sách về sản phẩm và dịch vụ mà bạn sử dụng không? Nếu có thì bao lâu bạn thường xem và cập nhật kiến thức cho mình?
  • Khi gặp một khách hàng không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty vì “sản phẩm / dịch vụ không đúng như kỳ vọng” thì bạn sẽ xử lý như thế nào? Giả dụ trường hợp vừa rồi là một khách hàng mới mua sản phẩm / dịch vụ của công ty, liệu với 1 khách hàng lâu năm bạn sẽ có cách xử lý khác?
  • Bạn có thể nêu Outline của 1 bản khảo sát độ thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng sản phẩm / dịch vụ của chúng tôi không?
  • Một bản báo cáo của bạn bao gồm những gì?
[/item]
 [item title="5. GIAO DỊCH VIÊN"]
Năng lực liên quan
  • Knowledge - Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ
  • Knowledge - Trình độ ngôn ngữ
  • Knowledge - Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh)
  • Skill - Kỹ năng giao tiếp
  • Skill - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
  • Skill - Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
  • Skill - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
  • Skill - Kỹ năng quản trị xung đột
  • Skill - Kỹ năng đối mặt với áp lực
  • Attitude - Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
  • Attitude - Tỉ mỉ, cẩn thận
  • Attitude - Trung thực
Bộ câu hỏi phỏng vấn
  • Bạn hãy nêu các thao tác theo từng bước cho các nghiệp vụ cơ bản sau: thủ tục rút tiền, thủ tục chuyển tiền, thủ tục mở tài khoản ngân hàng, … (thông tin tùy người phỏng vấn).
  • Bạn có thể nêu các dịch vụ có thể bán kèm với gói mở thẻ Ngân hàng miễn phí được không? Bạn sẽ tư vấn các dịch vụ này như thế nào để khách hàng mong muốn đăng ký nhất?
  • Nếu trong thời gian giao dịch, cửa của bạn hiện không có khách, trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng yêu cầu bạn gọi điện cho 1 danh sách 100 người khách hàng tiềm năng cho gói dịch vụ mới của công ty, bạn sẽ làm gì? Tại sao?
  • Bạn hãy nêu các đầu mục cần có của 1 báo cáo hành chính sau giờ giao dịch.
  • Nếu 1 khách hàng muốn đăng ký tài khoản ví MoMo có liên kết với tài khoản ngân hàng của chúng tôi nhưng số điện thoại hiển thị bị sai, bạn sẽ xử lý như thế nào?
  • Một sinh viên đến mở tài khoản miễn phí theo chương trình mới của Ngân hàng, các gói dịch vụ nào có thể đi kèm với tài khoản ngân hàng đó? 
  • Bạn sẽ giao tiếp với khách hàng đang gặp vấn đề như thế nào khi vấn đề của họ có thể giải quyết được bằng 1 sản phẩm mới của công ty?
[/item]
 [item title="5. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN"]
Năng lực liên quan
  • Knowledge - Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ
  • Knowledge - Trình độ ngôn ngữ
  • Skill - Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
  • Skill - Kỹ năng quản trị xung đột
  • Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
  • Skill - Tư duy tập trung vào kết quả
  • Skill - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Skill - Năng lực giải trình
  • Skill - Kỹ năng đối mặt với áp lực
  • Skill - Kỹ năng đào tạo
  • Skill - Kỹ năng quản trị rủi ro
  • Attitude - Tỉ mỉ, cẩn thận
  • Attitude - Nhạy bén
  • Attitude - Trung thực
Bộ câu hỏi phỏng vấn
  • Bạn hãy mô tả 1 ngày làm việc điển hình của 1 kế toán tổng hợp
  • Khi làm việc với nhiều số liệu, ắt phải xảy ra sai sót. Khi sai sót xảy ra khiến số liệu giữa các báo cáo không trùng khớp bạn sẽ giải quyết như thế nào?
  • Bạn có sử dụng phần mềm kế toán nào để hỗ trợ công việc kế toán của mình không? Đó là phần mềm gì và hãy nêu những tính năng hữu ích của phần mềm đó
  • Bạn có thể nêu quy trình kiểm tra số liệu kế toán trước khi tổng hợp thành báo cáo và khi xảy ra sai phạm được không?
  • Bạn hãy nêu cách lập và phân tích một báo cáo tài chính
  • Bạn đã gặp phải những khó khăn nào trong quá trình làm kế toán tổng hợp? Bạn đã vượt qua các khó khăn đó như thế nào?
  • Bạn sẽ chịu trách nhiệm ra sao nếu việc sai sót trong báo cáo của bạn ảnh hưởng tới việc kinh doanh và lợi nhuận của công ty?
  • Nêu quy trình giải trình và cung cấp số liệu cho các cơ quan điều tra / kiểm toán
  • Nêu quy trình hạch toán các tài khoản trong kế toán
[/item]
[/accordion]


Đăng nhận xét

MKRdezign1

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget